ใช้วันหยุดให้คุ้มค่าอย่างไรด้วย เก้าอี้พักผ่อน ปรับเอนนอนได้

f:id:komkritsangwan:20190227170259j:plain

เก้าอี้พักผ่อน

ด้วยการวิถีชีวิตในสังคมบ้านเราตอนนี้ เวลากลายเป็นสิ่งมีค่ามากที่สุด เพราะเรามัวแต่ใช้เวลาหมดไปกับการทำงาน การเดินทาง แต่กับการดูแลสุขภาพและการพักผ่อนร่างกายที่เหนื่อยล้าของตัวเราเองกลับไม่ได้ความสำคัญ และให้เวลามากเท่าที่ควร ดังนั้นเพื่อให้เราได้มีพื้นที่และช่วงเวลาเล็กๆ ได้ผ่อนคลายจากโลกภายนอก เราจึงควรมีไอเทมดีๆ สำหรับการพักผ่อนได้ง่ายๆ ติดไว้ภายในบ้านของเรา ซึ่งสิ่งที่ตอบโจทย์นี้ที่สุดก็คือ เก้าอี้พักผ่อน ปรับเอนนอนได้นั้นเอง

 

ข้อดีของเก้าอี้พักผ่อน ปรับเอนนอนได้

  1. รองรับสรีระคุณได้ดี หนึ่งในฟังก์ชั่นหลักของเก้าอี้ที่ทุกตัวต้องมีคือ การรองรับสรีระของคุณได้เป็นอย่างดี ที่วางแขน ที่หนุนคอ ออกแบบมาอย่างเหมาะสม ซึ่งตรงจุดนี้เก้าอี้พักผ่อนปรับเอนนอนได้ของเราทำออกมาได้อย่างตอบโจทย์ เพราะไม่ว่าจะนั่งหรือนอนก็รองรับทุกส่วนของร่างกายคุณตามหลักสรีระ

  2. ไม่ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อย การนั่งนานๆ อาจทำให้เกิดการเมื่อยล้า ไม่ว่าจะนั่งทำงานหรือนั่งพักผ่อนดูทีวี แต่สำหรับเก้าอี้พักผ่อน ปรับเอนนอนได้ของเรา ถูกออกแบบมาให้นั่งสบาย นอนก็สะดวก ไม่ทำให้ปวดเมื่อย แม้นั่งนานๆ ด้วยวัสดุ และโครงสร้างของตัวเบาะที่นิ่มกำลังดี ไม่ยวบจนเกินไป ทำให้ได้ทั้งเรื่องของความสบาย และสุขภาพ ไปพร้อมๆกัน

  3. ปรับเอนนอนได้ หลายระดับ ไม่ว่าจะนั่งหรือเอนนอน บนเก้าอี้พักผ่อนของเราสามารถทำได้อย่างสะดวก ด้วยการเอนหลังปรับระดับเท่านั้น ทำให้การใช้งานที่ง่าย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

  4. ทำความสะอาดง่าย การดูแลรักษาเก้าอี้พักผ่อนสามารถทำได้โดยการใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดๆ เช็ด แล้วจากนั้นให้ใช้ผ้าแห้งเช็ดอีกครั้ง หรือจะใช้น้ำยาทำความสะอาดหนังแท้เช็ดก็ได้ และด้วยความที่เป็นหนังแท้จึงทำให้ดูแลง่าย เลอะยาก และมีความทนทานอีกด้วย

  5. โครงสร้างแข็งแรงมั่นคง เพราะผลิตจากเหล็กและโครงสร้างวัสดุชั้นดี ไม่ว่าจะเคลื่อนย้าย หรือใช้นั่งเป็นประจำบ่อยแค่ไหน ตัวเก้าอี้พักผ่อนก็พร้อมที่จะรองรับคุณอยู่เสมอ

  6. ผลิตจากหนังแท้ ไม่ต้องกังวลว่าตัวหนังจะขาดง่าย หรือหมนหมองง่าย เพราะเก้าอี้พักผ่อนปรับนอนได้ของเราผลิตจากหนังแท้คุณภาพพรีเมียม ดูแลง่าย ทำความสะอาดง่าย แต่หากอยากให้หนังเงางามนานๆ ให้เคลือบด้วยน้ำยาเคลือบหนัง ซึ่งเคลือบอย่างน้อยปีละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้ว

  7. ดีไซน์เรียบหรู แม้จะเป็นการออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานได้จริง แต่ดีไซน์ของเก้าอี้พักผ่อนปรับเอนนอนได้ก็สวยเรียบหรู เข้าได้กับทุกๆ สไตล์การแต่งบ้าน เพราะด้วยความที่เป็นเบาะหนังสีดำจึงสามารถกลมกลืนได้กับทุกๆ เฟอร์นิเจอร์อื่นๆ

  8. ใช้วันหยุดได้อย่างคุ้มค่า เมื่อมีเก้าอี้พักผ่อนปรับเอนนอนได้อยู่ในบ้าน คุณจะไม่ต้องผ่ารถติดไปเที่ยวพักผ่อนที่ไกลๆ เพื่อแย่งกันกิน แย่งกันใช้ เพราะตัวคุณสามารถใช้วันหยุดพักผ่อนอันแสนมีค่าอยู่กับบ้าน นอนเอนบนเก้าอี้พักผ่อนปรับเอนนอนได้แสนสบายได้อย่างอิสระ ซึ่งนอนจากจะเป็นการประหยัดเงินในประเป๋าคุณเองแล้ว ยังช่วยให้คุณใช้เวลาว่างกับครอบครัวและพักผ่อนร่างกายอย่างแม้จริงอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจ เก้าอี้พักผ่อน ในราคาหลักพันแต่คุณภาพหลักหมื่น สามารถเข้ามาชมเก้าอี้แบรนด์ HOOK ได้ที่นี่เลยครับ 

https://hookchair.com/product-category/relaxchair/